ด้านการจัดซื้อจัดจ้างเกร็ดความรู้ แนวทางการปฏิบัติในการดำเนินการจัดหาพัสดุที่เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมของหน่วยงานรัฐ Admin1 สัปดาห์ ago01 mins แนะแนวเรื่อง Previous: กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกลุ่มตรวจสอบภายใน หัวข้อ “ แนวทางปฏิบัติตามกฏกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2563Next: เกร็ดความรู้ เรื่อง แนวทางปฏิบัติการยื่นข้อเสนอโดยวิธีคัดเลือกและวิธีเฉพาะเจาะจง ใส่ความเห็น ยกเลิกการตอบอีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *ความเห็น * ชื่อ * อีเมล * เว็บไซต์ บันทึกชื่อ, อีเมล และชื่อเว็บไซต์ของฉันบนเบราว์เซอร์นี้ สำหรับการแสดงความเห็นครั้งถัดไป
เกร็ดความรู้ เรื่องการงดหรือลดค่าปรับหรือขยายระยะเวลาให้แก่คู่สัญญาต้องดำเนินการอย่างไร Admin1 สัปดาห์ ago 0